34 thoughts on “Cabal PH Bail Out System is Back!

  1. meron na po ba kayo solosyon sa “your profile is not yet complete” kc yong sakin e d ko pa complete kc d ko na alam ung PIN sa account ko tapos ung email ko naman d na registerd sa yahoomail. panu po yun ate dandiely?need help po…last year lang linaroan ko ulit kc nagandahan ako sa title na “im 6 years old!..laki na kc ung nagastos sa acount na yun eh…kahit na salanta na kami ng bagyo d parin ako tumigil dito sa laro…hahaa

    • gawa ka ng bagong account. tapos doon ka magfile ng ticket, at sabihin mo na hindi mo na alam ung pin ng account mo at di na active ung yahoomail mo… bale, gawa ka ng bagong email, mas maganda kung sa Gmail.com ka gumawa. kc minsan nagkakaprob cla sa yahoomail… tapos ibigay mo ung bago mong gmail para kung mapapalitan nila ung luma mong email..

  2. Enter your comment here…hi po…. d ko po ma access ang cbal bail out sir… panu po to??
    na block po kasi id ko ddahil may cheat yung kapatid ko..
    ginamit nya yung accout ko ngayun blocked na need to get it back…
    pls help me on this one..

Leave a Reply

